BẮT ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC TỪ XA THẾ NÀO?

Theo chỉ thị 17 của thành phố Hà nội, SKV thực hiện giãn cách 50% tại nơi làm việc. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng trước đó rồi nên mọi việc được sắp xếp hợp lý để công việc kinh doanh không bị gián đoạn.

Chúng ta cùng nỗ lực để đảm bảo giãn cách xã hội hạn chế lịch lây lan, đồng thời đảm bảo việc kinh doanh diễn ra thông suốt.

Hãy gọi điện cho chúng tôi theo hotline 0962488484 nếu bạn cần hỗ trợ nhé. Chúc tôi làm việc liên tục trong mùa dịch. Chúc các bạn bình an!!!

Công ty Dược Mỹ Phẩm Sức khỏe vàng làm việc từ xa trong mùa dịch

BẮT ĐẦU NGÀY LÀM VIỆC TỪ XA THẾ NÀO?

Để đảm bảo được công việc 8 tiếng liên tục, đòi hỏi mỗi người phải có ý thức nghiêm túc về việc mình thực sự làm việc chứ không phải nghỉ ở nhà và kết hợp làm việc. Để bạn chủ động trong công việc khi làm việc từ xa cần chuẩn bị sẵn sàng về không gian làm việc tư tưởng làm việc và lên kế hoạch cụ thể sẽ làm gì trong ngày.

1. Không gian làm việc sẵn sàng

• Đảm bảo bạn có một nơi làm việc cố định ở nhà, tối thiểu là một bàn làm việc. Ngồi trên sofa hay trên giường phù hợp với việc bạn làm việc ngoài giờ mà không phù hợp với việc làm việc 8 tiếng một ngày.

• Đảm bảo bạn có đầy đủ nước uống, đồ ăn nhẹ nếu cần thiết và thực hiện việc nghỉ ngơi 15 phút sau 2 tiếng làm việc liên tục. Hãy đi lại, hít thở và thực hiện một số động tác thể dục nhẹ khi nghỉ ngơi.

2. Tư tưởng làm việc sẵn sàng

• Hãy nhớ bạn đang làm việc từ xa, thực sự làm việc, chứ không phải nghỉ ở nhà và kết hợp làm việc.

• Sẽ có nhiều xao lãng, sẽ có khó khăn hơn trong việc giao tiếp và chia sẻ công việc với đồng nghiệp- nhưng chúng ta sẽ làm tốt hơn từng ngày. Công nghệ sẽ hỗ trợ các bạn. • Bạn sẽ cảm thấy đơn độc và đơn điệu- hãy nhớ đây là thời kỳ khủng hoảng và nó sẽ không kéo dài. Hãy dành cả thời gian cho vui đùa với đồng nghiệp trên không gian mạng để giảm bớt căng thẳng.

• Minh bạch và rõ ràng là chìa khóa của làm việc từ xa hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng bạn đang tập trung vào khách hàng, khi đó giải pháp sẽ có và tập trung thực hiện giải pháp. 3.

3. Kế hoạch làm việc sẵn sàng

• Tự mình lên lịch: hôm nay làm gì. Sales làm việc gì? Marketing làm việc gì? TMĐT cần làm gì? Viết xuống và thực hiện từng việc một

• Lấy mốc 9:00 sáng để gọi điện trao đổi những việc liên quan đến đồng nghiệp khác.

• 16.30: điểm lại những gì mình đã hoàn thành trong ngày và các yêu cầu trợ giúp

Bình luận (0)